Tuesday, January 22, 2019

Eqwity ICO



Hiện tại ngày càng có nhiều mã thông báo dựa trên các nền tảng Ethereum, Eosio, ... Được sử dụng để tài trợ cho các dự án crypto thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và hầu hết việc phát triển dự án là thông qua Cung cấp tiền xu ban đầu (ICO). Khi một dự án ICO thành công khiến nhiều doanh số mã thông báo khác xuất hiện, đây thực sự là một hiện tượng tốt để làm sống lại thế giới tiền điện tử nhưng thật đáng tiếc vì không phải tất cả các dự án ICO đều kết thúc thành công và điều tồi tệ nhất là kết thúc với lừa đảo(SCAM). Các nhà đầu tư rất bất lợi và gây tiếng xấu cho dự án bán tiền kỹ thuật số, đây là lý do Eqwity ra đời. Eqwity có trụ sở tại London tạo ra một hệ thống ICO tốt hơn bằng cách khuyến khích tự điều chỉnh ngành công nghiệp blockchain bằng cách giới thiệu các tiêu chuẩn ICO tốt hơn và an toàn.

Eqwity là một hệ sinh thái khuyến khích sự tự điều chỉnh của ngành công nghiệp blockchain bằng cách giới thiệu tiêu chuẩn ICO mới, phân cấp quản trị công ty và mở cửa cho giao dịch cổ phiếu token hóa. Được cung cấp bởi EOSIO.

Những Vấn Đề Còn Gặp Phải Trong Các ICO Hiện Nay

a. Nhà đầu tư: 
* Rủi ro lừa đảo: Quá nhiều ICO gian lận được ghi nhận trên thị trường kể từ khi ICO bùng nổ. Theo Bloomberg và SATIS Group, 78% ICO có thể được phân loại là lừa đảo.

* Không có quyền: Các nhà đầu tư đầu tư vào một dự án nào đó và đang giúp các nhà sáng lập khởi động các dự án của họ. Nhưng các nhà đầu tư không nhận được bất kỳ quyền biểu quyết, cổ phiếu và cổ tức nào trong công ty đó.

ICO thấp bại: Nhiều dự án hiện đã chết vì chúng không được liệt kê trong bất kỳ trao đổi nào hoặc sản phẩm chưa được thực hiện. Theo News Bitcoin, tổng số tiền gây quỹ cho các ICO thất bại là hơn 100 triệu đô la.

b. Các nhà sáng lập ICO:
* Đối mặt với Hacker: Đây là vấn đề của tất cả mọi người  sở hữu tiền kỹ thuật số, nhưng việc đối mặt với hacker của các nhà sáng lập thì nó sẽ phức tạp và gây ra rất nhiều thiệt hại. Nó có thể dẫn đến việc công ty đó sẽ bị sụp đổ và có rất nhiều người hỗ trợ vào dự án đó sẽ bị thiệt hại rất nặng nề. Theo Ernst Young hơn 10% trong số 3,7 tỷ đô la được huy động trong các ICO năm 2017 đã bị đánh cắp.

* Thách thức và khó khăn: Họ không đạt được mục tiêu, một phần là do chất lượng dự án thấp, đội ngũ còn thiếu kinh nghiệm kinh doanh, thiếu kỹ năng và không có tầm nhìn bền vững tài chính.

c. Thị Trường Crypto:
* Chính phủ và Quy Định: Nhiều chính phủ không phải là người hâm mộ của ICO và bên ngoài đã cấm họ vì lừa đảo, dự án thất bại, hack, rửa tiền; trong rất nhiều rủi ro cho các nhà đầu tư.

* Thị trường thứ cấp: Hiện nay thì vẫn không có thị trường thứ cấp phi tập trung thực sự để giao dịch cổ phiếu công ty Token hóa. Các bạn có thể tìm hiểu về thị trường thứ cấp tại đây.

Giải Pháp Của Eqwity:


I. Giai Đoạn 1: Nền Tảng ICO.E:

ICO.E là tiêu chuẩn ICO mới dựa trên tính minh bạch song phương và niềm tin giữa hai bên người sáng lập và nhà đầu tư.


ICO.E có nghĩa là Cung cấp tiền xu ban đầu + Airdropping vốn chủ sở hữu! Tiêu chuẩn ICO mới này nhằm khắc phục tất cả các vấn đề gặp phải với các ICO hiện tại.

ICO.E giới thiệu các khái niệm mới vào quy trình gây quỹ của mình: minh bạch song phương, tin tưởng hai chiều, bền vững tài chính và Bằng chứng khả thi.

Sự phát triển ICO này sẽ được hiện thực hóa dưới một nền tảng gây quỹ, trong đó các nhóm được liệt kê trong danh sách trắng và các dự án đã được kiểm toán thông qua chứng minh khả thi, sẽ có thể gây quỹ bằng cách đảm bảo tính minh bạch song phương, tin cậy hai chiều, quyền biểu quyết và cổ tức cho các nhà đầu tư.

Các chức năng: Quy trình KYF, kiểm toán dự án, kiểm toán hợp đồng thông minh, sự tin cậy, KYC (xác minh danh tính nhà đầu tư), AML (chống rửa tiền) và Dịch vụ tiếp thị miễn phí.

II. Giai Đoạn 2.1: Khai thác chính phủ - Tiếng nói của cộng đồng: 

Một nền tảng quản trị trực tuyến để phân cấp ra quyết định của công ty.




Tiếng nói của cộng đồng giúp liên kết mạnh mẽ dễ dàng hơn giữa những người ủng hộ đầu tiên và người sáng lập nhờ vào một nền tảng thông minh được cung cấp bởi trí tuệ nhân tạo.

Một thế giới phi tập trung đang nổ ra trong ngành công nghiệp blockchain, thi hút hàng ngàn nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới xung quanh các dự án. Và mỗi nhà đầu tư sẽ cần có tiếng nói của mình trong các công ty tư nhân phi tập trung này.

III. Giai Đoạn 2.2: Trao Đổi Blockchain: 




Eqwity đang nhắm tới một sàn giao dịch chứng khoán Crypto đầu tiên trên thế giới. Sàn giao dịch chứng khoán Blockchain dành riêng cho các công ty Blockchain có vốn hóa.

Thị trường đang dần mở cửa cho các giao dịch Equity Token. Đó là lý do họ nhắm đến sự thay đổi này, họ sẽ giúp tất cả dự án được tài trợ thông qua ICO.E để sẵn sàng token hóa và niêm yết cổ phiếu trong sàn chứng khoán Blockchain.


IV. Giai Đoạn 3: Khối Blockchain (Kết nối): 






- Xây dựng thành công: Bằng cách giảm tỷ lệ thất bại của các dự án gây ra do thiếu sự chuẩn bị, sai lầm về chiến lược, không có kế hoạch bền vững tài chính hoặc các vấn đề khác liên quan đến việc khởi động.

- Nhiệm vụ: Tạo cơ hội để phá vỡ các ý tưởng thuộc sở hữu của các nhóm không sẵn sàng xuất hiện trong ngành nhờ vào một chương trình cố vẫn tuyệt vời được thiết kế cho các dự án blockchain.
- Phòng thí nghiệm R & D: Tạo phòng thí nghiệm để giúp các nhà nghiên cứu đột phá, thúc đẩy sự đổi mới. Mục tiêu cho ngành công nghiệp này được phát triển mạnh hơn, tốt hơn và được sử dụng ồ ạt.

Lộ Trình Eqwity



Eqwity đã đặt mục tiêu và vạch ra một con đường đi khá là dài đến qúy 4 năm 2020 họ sẽ có một lễ khai mạc về Khối Blockchain, cuộc gọi đầu tiên cho ứng dụng khởi nghiệp Blockchain.

Lộ trình trong năm 2019:

Quý 1: Phát hành UX/UI của ICO.E nền tảng web, tiếng nói cộng đồng mobile và cài đặt tổ chức.
Quý 2: Bản phát hành thử nghiệm ICO.E nền tảng web và thiết bị di động. Xuất bản mã Eqwity trên GitHub và chiến dịch công khai ICO.E
Quý 3: Phát hành ứng dụng cộng đồng bằng giọng nói trên hệ điều hành Android và IOS.
Quý 4: Phát hành ICO.E nền tảng web ổn định.

Chi Tiết Về Eqwity Token: 

- Tên: Eqwity 
- Mã: EQY
- Nền tảng: EOSIO
- Tổng Cung: 6.250.000.000 EQY 
- Public Sale Day: Từ 30/01/2019 Đến 30/03/2019

Xem thêm thông tin về dự án theo liên kết bên dưới:
- Website: https://www.eqwity.io/
- WhitePaper (English): https://www.eqwity.io/wp-content/uploads/2018/10/Eqwity_WhitePaper_ENG_1.0.pdf
- Token Sale Registration: https://www.eqwity.io/pre-registration/#solutions

- My bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2220399
- EOS username: Jessisaka111


EmoticonEmoticon