Monday, January 21, 2019

Greencoin Token ICO

Trên toàn cầu, các công trình chịu trách nhiệm phần lớn sự tiêu thụ năng lượng, điện, nước và vật liệu. Ngành xây dựng có tiềm năng mạnh nhất cho việc cung cấp một lượng giảm khí thải đáng kể với chi phí rất ít hoặc không. Các công trình chiếm 18% lượng khí thải toàn cầu hiện nay, tương đương với 9 tỷ tấn CO2 hằng năm.

 Nếu các công nghệ mới trong xây dựng không được áp dụng trong thời gian tăng trưởng nhanh này, lượng khí thải có thể sẽ tăng gấp đôi vào năm 2050, theo Chương trình Môi trường Liên hợp quốc. Các hoạt động công trình xanh nhằm giảm tác động môi trường từ việc xây dựng. Vì việc xây dựng hầu như luôn luôn làm suy thoái một công trường xây dựng, không phải xây dựng tất cả là thích hợp hơn để có các công trình xanh, trong việc giảm tác động của môi trường.



Greencoin là một nền tảng tập trung vào việc kết nối các nhà sản xuất hệ thống xanh và các công ty lắp đặt hoặc các cá nhân được chứng nhận trực tiếp với người mua trên khắp thế giới sẽ giúp chống lại các vấn đề chính mà con người gặp phải hiện nay, một nền tảng trao đổi kiến ​​thức theo yêu cầu với một thị trường phi tập trung được kích hoạt cho các công ty lớn và nhỏ. Nền tảng đơn giản hóa việc tạo ra các khách hàng tiềm năng và các tương tác B2C thông qua việc quản trị hệ sinh thái cung cấp, yêu cầu, hỗ trợ ký quỹ phi tập trung dựa trên Blockchain và thực hiện các quy tắc và tiêu chuẩn được thiết lập để kinh doanh thông qua hợp đồng thông minh.

Một trong những tính năng chính của Greencoin là việc sử dụng công nghệ Blockchain và hợp đồng thông minh, điều sẽ làm cho nền tảng minh bạch, mở và an toàn nhất có thể cho cả hai bên giao dịch, giảm chi phí giao dịch và chi phí kinh doanh và đơn giản hóa quy trình mua hàng.

Greencoin một nền tảng được tạo ra cho người mua, nhà sản xuất hệ thống xanh và người cài đặt hệ thống trên toàn thế giới, với giao diện cửa hàng trực tuyến dễ sử dụng.

Greencoin tích hợp tất cả các công cụ cần thiết để bắt đầu mở rộng và quảng bá sản phẩm sang thị trường của các quốc gia khác.

Tính minh bạch của thông tin có thể thực hiện được với hình thức thương mại điện tử hiện đại, trong đó mỗi nhà sản xuất sẽ có một trang cá nhân với các sản phẩm được chứng nhận Greencoin để mua và người mua sẽ có thể mua hàng từ máy tính xách tay hoặc điện thoại di động của họ. Tất cả các giao dịch sẽ được xử lý với các hợp đồng thông minh.

Phân cấp, toàn cầu hóa và các cơ hội do việc sử dụng tiền điện tử trong dự án là lợi thế cạnh tranh của chúng tôi so với các giải pháp kinh doanh khác hiện có trong ngành hiện nay.

Ưu điểm chính của nền tảng GNC: dịch vụ rộng rãi và dễ sử dụng, chi phí giao dịch thấp, phân tích chi tiết bán hàng, hỗ trợ quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn, Thanh toán bằng tiền điện tử phổ biến, tiếp cận thị trường quốc tế, hệ thống đánh giá minh bạch và phi tập trung, công cụ để giao tiếp khách hàng và báo cáo tài chính, thanh toán mã thông báo GNC cho hàng hóa và các dịch vụ nền tảng ở mức giá đặc biệt, trên Nền tảng GNC, khách hàng Các nhà sản xuất và trình cài đặt có thể tương tác mà không bị hạn chế, mạng lưới phần thưởng mạnh mẽ để khuyến khích người mua, nhà sản xuất và người cài đặt, tính minh bạch trong giao dịch được đảm bảo bởi công nghệ blockchain, Đáng tin cậy, lý tưởng cho các tổ chức và tổ chức từ thiện.
Joshua Divas

Thông tin CEO Greencoin:
Joshua là một doanh nhân và chuyên gia về tiếp thị trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội với 5 năm theo dõi chuyên nghiệp Kể từ năm 2015, anh đã tham gia vào thị trường mới nổi blockchain và tiền điện tử và tin tưởng mạnh mẽ vào tiền điện tử là thị trường tài chính mới. Tại Greencoin, Joshua chịu trách nhiệm điều phối sự phát triển của Nền tảng Greencoin, anh cũng chịu trách nhiệm cho tất cả các nhiệm vụ liên quan đến chiến lược, như kinh tế mã thông báo, chiến lược liên quan đến bán hàng, cũng như các câu hỏi liên quan đến chiến lược của công ty.


GREENCOIN (GNC) là một thành phần thiết yếu của hệ sinh thái Greencoin và được thiết kế để tạo thuận lợi cho tất cả các loại hoạt động làm cho mã thông báo trở thành một phần không thể thiếu của hệ sinh thái và là nhân tố chính của nền kinh tế.

Tên Token: GNC
Kiểu: Ethereum (ERC20)
Tổng Cung: 50.000.000 GNC

Xem thêm thông tin về GreenCoin:
Website: https://greencointoken.com/
WhitePaper: https://www.greencointoken.com/docs/ico-whitepaper-English.pdf

My bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2220399


EmoticonEmoticon