Saturday, December 29, 2018

TRON đạt các mốc mới: 1 triệu tài khoản và 100 triệu hợp đồng



Người sáng lập TRON Justin Sun , kế hoạch thống trị blockchain dường như đang diễn ra tốt đẹp. Blockchain TRON hiện có hơn 1 triệu tài khoản người dùng và đã đạt hơn 100 triệu hợp đồng được ghi nhận.

Số lượng địa chỉ TRON, hoặc người dùng, đang tăng từ 10.000 đến 40.000 mỗi ngày. Theo tronscan.org TRON, tăng trưởng địa chỉ người dùng hiện như thế này:
Biểu đồ tăng trưởng địa chỉ TRON Nguồn: tronscan.org

Đó là tin tốt cho TRON nhưng địa chỉ Ethereum vẫn đang tăng nhanh. Etherscan.io cho thấy địa chỉ Ethereum đang tăng hơn 50.000 mỗi ngày.

Biểu đồ tăng trưởng địa chỉ Ethereum Nguồn: etherscan.io
Báo cáo hàng tuần Dapp của TRON đã tiết lộ tin tức, chỉ ra sự mở rộng nhanh chóng của hệ thống sinh thái TRON. Số lượng DApp trực tiếp trên blockchain TRON cũng đã tăng thêm 20 trong tuần qua để đạt 61, một trong những ứng dụng mới là trx.market trao đổi phi tập trung của TRON.

 Sun đã tweet để ăn mừng tin tức hợp đồng, biểu thị rằng 100 triệu hợp đồng thông minh đã được thực hiện trên blockchain TRON:

Sử dụng Tron ngày càng tăng


Ứng dụng thu thập mới, Blockchain Cuties, cũng đã ra mắt trên TRON Arcade và trên blockchain TRON trong tuần này với bản thân Sun xuất hiện như một con sóc có thể sưu tập và rất kiên quyết.

Blockchain Cuties đã được ra mắt trên EOS, TRON và Ethereum. Người sáng tạo Vlad Tomko cho biết một số phụ kiện của cuties nhất định sẽ được giới hạn trong các chuỗi cụ thể. Điều này dường như là để phân biệt trò chơi trên các nền tảng và có lẽ khuyến khích người dùng sử dụng dApp trên nhiều blockchain.
Khi thị trường tiền điện tử một lần nữa bật lên ngày hôm nay TRX coin, đứng ở vị trí thứ 10 theo vốn hóa thị trường, chắc chắn không phải chịu đựng những tin tức mới nhất của blockchain. Giá TRX tăng gần 12% trong 24 giờ qua so với Bitcoin (BTC) tăng gần 8% và ETH của Ethereum tăng hơn 16%.

Nguồn giá TRON: CoinMarketCap

Việc sử dụng TRON dApp cũng tăng vọt gần 50% trong những tuần gần đây, một dấu hiệu nữa cho thấy blockchain TRON đang thực sự phát triển. Đây không phải là blockchain duy nhất nhìn thấy thành công trong khi Ethereum vẫn phải vật lộn với khả năng mở rộng. Gần đây, EOS đã tăng cường tin tức rằng Trung Quốc đã đánh giá blockchain của EOS là tốt nhất và đồng tiền WAVES đã chứng kiến ​​sự tăng vọt trong tháng 12, cũng có khả năng thúc đẩy sự phát triển của blockchain hợp đồng thông minh Waves.


EmoticonEmoticon